155 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa Vũng Tàu
01 Tôn Đức Thắng, P. Yên Thế, Tp Pleiku, Gia Lai
ĐMX QL22, Khu phố Gia Huỳnh, Trảng Bàng, Tây Ninh
ĐMX A1/9 A1/11 A1/30 Ấp 2, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐMX 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 03 , Thành Phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận được trưng bày đầy đủ, đúng quy cách
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty và của đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Đảm bảo doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Nam/Nữ từ 18 - 28 tuổi, không tuyển sinh viên
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có thể giải quyết và xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm PG/PB/tư vấn sản phẩm tại siêu thị, đặc biệt là mảng điện máy, gia dụng, điện tử, điện lạnh là một lợi thế
- Ngoại hình khá (Nam trên 1m65, Nữ trên 1m55), giao tiếp tốt
- Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo giờ của siêu thị, 8 tiếng/ca (9h - 17h, 13h - 21h), nghỉ 1h giữa ca, và được nghỉ 1 ngày trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9 triệu - 15 triệu+. Gồm: Lương cứng 6tr190 + Thưởng doanh thu và hoa hồng trên từng máy.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng chính sách bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo luật Lao Động ngay sau khi kí hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Thưởng ngày lễ, tết, du lịch teambuilding hàng quý & hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.