Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần cho các dòng sản phẩm mỹ phẩm và dược mỹ phẩm.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp
Quản lý đội ngũ kinh doanh:
-
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh có năng lực, đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lãnh đạo, điều hành và phân công công việc cho các nhân viên trong phòng kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống quy trình, KPI, quy chuẩn cho từng công việc của phòng ban mình nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đưa ra các biện pháp khắc phục và nâng cao hiệu suất làm việc
Quản lý hoạt động kinh doanh:
-
-
- Giám sát, đo lường và quản lý các hoạt động bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như Marketing, Kế toán, Logistics... để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược
-
Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các đề xuất và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, các vấn đề cần giải quyết lên Ban Giám đốc
Phát triển sản phẩm và thị trường:
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing nhằm thúc đẩy bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh phân phối sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng Kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược mỹ phẩm.
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Có khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Am hiểu về thị trường mỹ phẩm và các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, dược mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề hiệu quả
- Yêu thích kinh doanh, thích hợp làm việc trong môi trường cạnh tranh, có cơ hội mở rộng và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI --> Thu nhập không giới hạn
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.