Mô tả công việc
- Tìm hiểu thị trường, khai thác và mở rộng các khách hàng là các đại lý bán thiết bị vệ sinh phòng tắm
- Lập kế hoạch bán hàng, chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu, doanh số khi được phân công
- Theo dõi công nợ khu vực phụ trách
- Phụ trách các đại lý hiện tại, thăm hỏi khách hàng thường xuyên và hỗ trợ đại lý bán hàng, tìm kiếm khách hàng, mở rộng kinh doanh.
- Thông báo và cập nhật thường xuyên tới khách hàng về các chính sách, chương trình bán hàng.
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp bán hàng.
- Hoàn thành báo cáo ngày/ tuần/ tháng gửi quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công việc theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuyển dụng làm việc tại các địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Lào Cai.....
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm sale, bán hàng, tư vấn...
- Ngoại hình: ưa nhìn, tác phòng nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Chủ động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy tốt để phân tích đánh giá thị trường và khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản chính thức: 10- 15 triệu/tháng + Phụ cấp + % doanh thu + thưởng (lương, hoa hồng và thưởng doanh số sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc, được cấp đồng phục hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, thăng tiến nghề nghiệp.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ Tết...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đảm bảo các quyền lợi theo luật Lao động BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo Quy định của công ty: nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, hiếu, hỷ...
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.