Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
PERFORMANCE (40%)
a)In charge of pricing and quotation:
- Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
- Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
- Offer quotation to customer/agent according to guidance.
- Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
- Input revenue into e-FMS and other systems if required.
- Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
- Manage cost/revenue, report for P&L as request.
- Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.
b) Project report:
- Send email to product teams to complete necessary data as template.
- Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
- Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
- Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.
CUSTOMER SATISFACTION (15%)
- Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
- Good communication and building relationship
- Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any
OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)
- Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
- Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
- Teamwork efficiency: support and back up for other team members.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS
- University degree, major in the relevant fields.
- English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
- Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
- Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
- Customer – oriented, planning, organizing & supervising
- Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.
SPECIAL REQUIREMENTS
- Willing to work overtime (out of office hours, weekend, break days) to finish tasks assigned
- Go to business trip as required
- Joining some other Projects as required
WORKING ADDRESS
52 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 60
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.