Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào mời, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng Mỹ nghệ, Miễn thuế; thuyết phục khách mua hàng.
- Niềm nở, vui vẻ, ân cần, chu đáo trong phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa và dịch vụ, thể hiện tác phong chuyên nghiệp khi bán hàng.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm: Xuất xứ, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, tính năng, điểm mạnh của từng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách mua hàng đến quầy thu tiền. Hỗ trợ thu ngân bao gói hàng cho khách.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Các công việc khách theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ ca, 1 ngày nghỉ/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 – 28, Chiều cao: Nam 1.68 m, nữ 1.60 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ngoại ngữ khác: Hoa/ Nhật/ Hàn.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm hàng tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 18 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8 tiếng/ ca
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ tết
- Ngày nghỉ:
Nghỉ tuần: 01 ngày/ tuần
12 ngày phép/ năm - Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.