Mô tả công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Triển khai việc kinh doanh Ticketing cho các sự kiện Live Concert/Live Event/Fanfest được tổ chức bởi team IP
Thực hiện kinh doanh bán Merchandise các sản phẩm liên quan IP của Tổ hợp (IP phát sinh từ các chương trình phim/show như nhãn hiệu, logo, các vật phẩm liên quan…)
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Khai thác thương mại IP của DatvietVAC
Kiểm tra, rà soát các vi phạm bản quyền
Kiểm tra & có yêu cầu báo cáo doanh thu từ phía đối tác khi khai thác IP (nhạc & merchandise)
Thực hiện các báo cáo bán hàng liên quan.
Khai thác kinh doanh trên âm nhạc (tác quyền, bản ghi v.v…), sản phẩm liên quan IP của Tổ hợp (IP phát sinh từ các chương trình phim/show như nhạc, nhãn hiệu, logo, các vật phẩm liên quan…)
Tham gia việc thẩm định chất lượng thành phẩm tạo ra từ phía đối tác đối với IP của DV (nhạc, merchandise)
Quản lý & cập nhật tài sản của Tổ hợp (đảm bảo quyền sở hữu thông qua hợp đồng licensing)
Tìm kiếm mở rộng hợp tác với đối tác trong việc khai thác IP
Tìm kiếm & kinh doanh khai thác nội dung bên ngoài DatvietVAC
Nghiên cứu, hỗ trợ tìm kiếm thông tin các đối tác cung cấp license tiềm năng để hợp tác khai thác.
Tìm kiếm và kết nối nguồn nội dung bên ngoài công ty trên hệ sinh thái của DatVietVAC.
Các công việc khác được giao bởi Line Manager
Yêu cầu công việc
Tố chất liên quan đến chính trực, thẳng thắn
Có kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập
Microsoft Office.
Kiến thức về bản quyền
Chịu áp lực cao trong công việc
Khả năng Sales, Presentation, Communication và Relationship tốt.
Kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thương lượng
Kỹ năng tổ chức và quản lý team
Kiến thức về ngành truyền thông, dịch vụ bán hàng, want- to- win attitude
Giao tiếp và trình bày tốt bằng Tiếng Anh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:40:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.