Mô tả công việc
- Đến điểm tổ chức sự kiện, chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho buổi sampling
- Mời khách hàng dùng thử sản phẩm sữa.
- Tư vấn sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mãi liên quan.
- Báo cáo kết quả sau khi kết thúc buổi sampling.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ.
- Đã có kinh nghiệm chạy sự kiện sampling.
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng: Có khả năng nắm bắt nhanh thông tin sản phẩm và truyền đạt cho khách hàng một cách rõ ràng, thuyết phục
- Yêu cầu ứng viên có tinh thần trách nhiệm, năng động và cam kết làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết: Có cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm và tích lũy kinh nghiệm trong các sự kiện marketing trực tiếp.
- Thời gian linh hoạt: Phù hợp cho sinh viên hoặc những ai có nhu cầu tìm việc bán thời gian trong 3 tháng cuối năm.
- Cơ hội phát triển lên vị trí Leader: Nếu làm tốt, có thể được xem xét cho vị trí cao hơn trong các chiến dịch tiếp theo
-
Thời gian làm việc: làm việc hầu hết các buổi chiều tối (4 tiếng/ca) khi có lịch tổ chức sự kiện. Lịch tổ chức sự kiện sẽ thông báo từ đầu tháng.
Các ca làm việc
các buổi chiều tối (4 tiếng/ca)
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.