Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Giám Đốc Kinh Doanh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Phát triển các kênh bán hàng phù hợp với diễn biến thị trường và kế hoạch kinh doanh.
- Thiết lập hệ thống nhân sự Sup Sale, Sale khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển kế hoạch kinh doanh khu vưc phụ trách theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số khu vực phụ trách.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, khách hàng từ đó để xuất lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, phương án kinh doanh qua các kênh bán hàng hiệu quả.
- Kiểm tra và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh (doanh thu, công nợ, ...) được giao.
- Hỗ trợ đào tạo, đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá và lập các báo cáo theo from mẫu công ty về tình hình kinh doanh và đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương (đã từng có kinh nghiệm làm giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng, đi thị trường là một lợi thế).
- Giới tính: Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên có thể đi công tác tại khu vực được phân công.
- Có kinh nghiệm quản lí kinh doanh khu vực.
- Có kinh nghiệm đi thị trường tại khu vực phụ trách để theo dõi hoạt động bán hàng.
- Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng.150000
- Kỹ năng triển khai kế hoạch và giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.