Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai phương án kế hoạch kinh doanh bán hàng, chịu trách nhiệm thực hiện, triển khai kế hoạch kinh doanh theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
- Lập phương án tiếp cận với khách hàng mới, sản phẩm và mở rộng thị trường xuất- nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Lập kế hoạch mở rộng phát triển thị trường kinh doanh quốc tế theo định hướng phát triển của công ty; Đề xuất tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ quốc tế phù hợp.
- Tiếp cận, trao đổi và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng; Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Quản lý triển khai thị trường được giao, hỗ trợ đội nhóm trong việc đàm phán chốt khách hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Giám sát, kiểm tra theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ sản xuất, giao hàng cho khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, sinh năm từ 1998 đến 1988
• Hiểu biết về hoạt động kinh doanh quốc tế - xuất nhập khẩu
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết.
• Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
• Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt.
• Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
• Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Tính cách hướng ngoại.
• Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
• Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
Quyền lợi được hưởng
• Lương + ... + Thưởng hiệu quả kinh doanh . Thu nhập từ 30 - 40 triệu/ tháng
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+;
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp;
• Có cơ hội thường xuyên được đi công tác ngắn ngày gặp gỡ khách hàng, hội chợ tại nước ngoài với chế độ công tác phí 30$/ ngày (Ngoài các chi phí thực tế).
• Được cấp 01 laptop phục vụ công việc;
• Ăn trưa tại căng tin công ty;
• Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên;
• Có phòng tập Gym, lớp Yoga;
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.