Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công ty Kinh doanh thiết bị nhà bếp: Bếp Gas, Bếp từ, Bếp điện, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas, nồi cơm công nghiệp, máy lọc nước... thương hiệu Sakura (Đài Loan), Kiwa, Mergo (Italia)
Yêu cầu công việc:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách kinh doanh
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng cho kênh GT.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh kênh GT, đào tạo, huấn luyện, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, marketing, quảng bá sản phẩm cho kênh GT.
- Lập dự toán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho các khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới
- Phối hợp với BP.Kế hoạch, Marketing và Ban Giám đốc để lên kế hoạch và phát triển thị trường. Thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và về thị trường
- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách ... của Công ty đến đội ngũ sale
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý/siêu thị
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/ tháng quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 35 - 45 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên, đam mê, yêu thích công việc kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketing.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan như: vật liệu xây dựng, đồ dùng gia dụng, ngành hàng điện gia dụng,
- Ưu tiên ứng viên biết kinh doanh cả GT và MT
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
*Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận từ 20-50tr, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng doanh số, vượt chỉ tiêu,..
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,…theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn
- Phép năm 12 ngày/năm.
- Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ, tết,..theo quy định của PL.
- Du lịch theo kế hoạch của công ty
- Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm, các phúc lợi khác: đám cưới, sinh con, ma chay..
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
*Thời gian/địa điểm làm việc:
- Thời gian: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Sáng thứ 7
- Địa điểm: 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.