Mô tả công việc
Chức năng:
- Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ và các kế hoạch kinh doanh.
- Phát triển các hoạt động kinh doanh, phát triển các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.
Công việc phải làm:
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Vận hành kênh digital: Email, youtube, facebook, tiktok...
- Triển khai các hoạt động truyền thông, PR.
- Kiểm soát và thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính qui các ngành về Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại...
- Tiếng Anh thông thạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý công việc.Có khả năng làm việc chính xác, chịu áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.
- Tuổi không quá 30.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 25 – 55 triệu đồng / tháng.
- Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung.
- Thưởng hằng thángtheo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương.
- Bảo hiểm theo qui định, bảo hiểm trách nhiệm cao, tài trợ các khoá đào tạo ngắn và dài hạn để phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc nghiêm túc, lành mạnh và công bằng, nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển, giúp không ngừng định hình năng lực và nâng cao thu nhập.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.