Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Quản lý, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhóm đảm bảo chỉ tiêu bán hàng do công ty phân bổ theo từng dự án hoặc theo từng tháng/ từng quý/ từng năm
• Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong nhóm mình phụ trách tư vấn, tiếp khách. Phân bố chỉ tiêu bán hàng cho các thành viên nhóm. Hỗ trợ các thành viên trong nhóm đạt được chỉ tiêu.
• Triển khai kế hoạch bán hàng, tìm ra điểm mạnh của dự án, hướng dẫn và phối hợp nhân viên tạo hiện trường chốt khách
• Quản lý, traning và huấn luyện nhân viên mới.
• Đảm bảo số lượng thành viên của nhóm theo yêu cầu của công ty
• Hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề của khách hàng liên quan về dự án
• Tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tìm kiếm khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ đúng nhu cầu khách hàng.
• Thực hiện công tác bán hàng,.
• Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
• Chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
• Tham gia các buổi huấn luyện, chia sẽ của công ty để cập nhật kiến thức sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng.
• Đào tạo các kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho nhân viên kinh doanh
• Thực hiện báo cáo khách hàng của nhóm hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm cho Giám Đốc dự án hoặc Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm team leader
· Có kinh nghiệm trong phân khúc BDS cao cấp và siêu cao cấp
· Có kinh nghiệm và kiến thức về thị trường
· Có khả năng quản lý ít nhất 10 nhân viên kinh doanh trong team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.