Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
- Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
- Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
- Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
- Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.
-TOEIC 600 IELTS 5.5 TOEFL iBT 71
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.