Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh kênh thầu dược phẩm chia phạm vi khu vực phụ trách trên toàn quốc.
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên hữu quan ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, KOLs, Sở Y tế, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
- Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách
- Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh tại địa bàn hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
- Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
- Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học/Cao đẳng. Có văn bằng 2 ngành QTKD là một điểm cộng
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm: MS office, MS Teams, SAP,…
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Tư duy dịch vụ cao.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Chủ động, chịu được áp lực công việc tốt
-Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép /năm
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.