Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Xây dựng, phát triển quan hệ với các khách hàng/ CĐT, đối tác để tìm kiếm nguồn hàng BĐS;
● Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn, đàm phán với CĐT/đối tác để ký kết hợp đồng.
● Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, MKT của dự án BĐS được giao;
● Lập kế hoạch kinh doanh cho dự án BĐS;
● Xây dựng cơ chế, chính sách cho dự án;
● Chịu trách nhiệm hoạt động phân phối, bán hàng của dự án;
● Phối hợp với Phòng Marketing triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho dự án hỗ trợ lực lượng bán hàng (Đại lý phân phối);
● Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của dự án;
● Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho hệ thống đại lý;
● Chủ động đưa ra các giải pháp bán hàng cho dự án;
● Làm việc trực tiếp với CĐT: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
● Đảm bảo thông tin về sản phẩm từ chủ đầu tư đến ban lãnh đạo cũng như các hệ thống đại lý;
● Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty;
● Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh; đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
● Phối hợp với các Phòng Marketing, Khối kinh doanh, Phòng thủ tục để kịp thời đề ra các định hướng về bán hàng mới phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương theo thỏa thuận + hoa hồng + thưởng.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ chiều T7 & Chủ Nhật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế hoặc tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng.
- Am hiểu về thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ Marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm BĐS trung và cao cấp, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng đào tạo, tổ chức, quản lý phòng kinh doanh và truyền lửa cho nhân viên tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 25 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.