Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển doanh thu phụ tùng thông qua đại lý; Partners;
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng, phát triển đối tác, cung cấp phụ tùng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh phụ tùng cho phòng vào định kỳ;
- Báo cáo kinh doanh phụ tùng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý;
- Tham mưu thực hiện hồ sơ bán hàng theo khách hàng chiến lược;
- Đề xuất chính sách kinh doanh cho khách hàng, đại lý, đối tác;
- Đề xuất các Chương trình khuyến mại trong năm;
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng, Đại lý/ Partners về chính sách danh mục dự trữ hàng tồn kho;
- Theo dõi và tham mưu trong việc điều phối xuất nhập tồn kho phụ tùng tại các trung tâm. Lập kế hoạch đặt hàng cho phòng (bao gồm tất cả các trung tâm); đảm bảo đủ số lượng, chất lượng cho các Trung tâm;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: QTKD, cơ khí, ô tô và các ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm;
- Giao tiếp tốt. Khả năng thuyết phục, phân tích, báo cáo;
- Có kiến thức về phụ tùng, thiết bị.
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại các hãng xe công nông như: Yamal, Jonh Deere....
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.