Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và liên hệ để thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng: hội nghị xúc tiến đầu tư, các chương trình, hội nghị, hội thảo chuyên ngành xây dựng, cơ điện, cấp thoát nước.
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn,.. xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng mảng công nghiệp
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác.
- Nhận chỉ tiêu doanh thu - Lợi nhuận hàng tháng, hàng năm và lập kế hoạch triển khai các dự án tại khu công nghiệp
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, xúc tiến tạo mối quan hệ.
-Triển khai việc theo dõi thục hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
-Đảm bảo doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật (môi trường, xây dựng,...).
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án mảng công nghiệp
- Ứng viên tuổi từ 40 trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Uy tín, trung thực và đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 40-70 triệu
- Thưởng tháng 13 và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9 và sinh nhật
- Được đào tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, Bảo hiểm PVI
- Các chế độ thưởng khác khi phỏng vấn
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.