Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, tư vấn cho CBQL về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, giám sát các hoạt động bán hàng, trưng bày sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các khách hàng trong khu vực được giao.
- Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các siêu thị hoặc các đại lý (nếu có)
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Định kỳ hoặc đột xuất đánh giá năng lực của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm đạt yêu cầu. Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị (nếu có) đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho CBQL tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan, ưu tiên vị trí tương đương ở các công ty cùng ngành nghề và khách hàng.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường hàng Điều hoà hoặc hàng Điện máy
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Khả năng ngoại ngữ (tiếng anh hoặc tiếng trung)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.