Mô tả công việc
Trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm, các khiếu nại của khách hàng; Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng hàng ngày khi CVKD trực thuộc phòng KD cần sự hỗ trợ.
Liên tục học hỏi kỹ năng giải quyết từ chối, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, đàm phán và xử lý khiếu nại, am hiểu các kiến thức, nghiệp vụ của một chuyên viên kinh doanh BĐS như: Thông tin thị trường, các sản phẩm cạnh tranh thay thế, các quy định pháp luật, am hiểu kiến thức về sản phẩm nhằm đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
Tư vấn đúng, đầy đủ và nhanh nhất thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình mua bán, thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Chủ động tìm kiếm, khai thác, thu thập, kết lối và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty. Gây dựng lòng tin, thiện cảm của khách hàng từ đó gia tăng hiệu suất bán hàng, hoàn thành/vượt chỉ tiêu sản phẩm, doanh thu cá nhân và đội nhóm theo quy định của Công ty.
Trực tiếp bán hàng, quản lý và hỗ trợ CVKD xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình bán hàng.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết trình lưu loát, khả năng giữ lửa và lan tỏa nhiệt huyết cho chuyên viên kinh doanh ( CVKD).
Có trách nhiệm báo cáo công việc chuyên môn, và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với cấp quản lý trực tiếp Giám đốc kinh doanh ( GĐKD) / Tổng giám đốc ( TGĐ ).
Trên cơ sở đó tổng hợp, đánh giá các lỗi thường gặp, nhằm đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ, giảm thiểu khiếu nại của khách hàng.
Trực tiếp bán các sản phẩm do Công ty và đối tác đầu tư hoặc chủ trì kinh doanh đến người tiêu dùng cuối cùng.
Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định, nội quy, quy chế doanh nghiệp, gương mẫu để quản lý và điều hành phòng KD tuân thủ quy định công ty, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận chức năng trong công ty, tạo dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện góp phần xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/chuyên môn:
Hiểu biết kiến thức xã hội, có kinh nghiệm bán hàng, nắm bắt thông tin thị trường và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành phòng KD
Hiểu biết luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý BĐS tổng quát. Có chứng chỉ môi giới BĐS.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm quản lý phòng KD BĐS từ 2 năm trở lên.
Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lắng nghe, phản hồi
Kỹ năng quản lý, đào tạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Phẩm chất cá nhân:
Đĩnh đạc, gương mẫu, trung thành, nhiệt tình và sáng tạo.
Có chí tiến thủ, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
Quyền lợi
Được sự hỗ trợ của GĐKD/TGĐ và các phòng ban liên quan nhằm hoàn thành mục tiêu bán hàng, quản lý phòng và phát triển bản thân.
Được chủ động phát triển đội nhóm, đề xuất ứng cử vị trí GĐKD và các vị trí công việc chức năng khác trong công ty tùy thuộc vào khả năng thực hiện công việc.
Được từ chối tiếp nhận hoặc đề xuất tiếp nhận CVKD trong phạm vi phòng KD trực tiếp quản lý.
Được chủ động tạo dựng đội ngũ cộng tác viên cá nhân bán các sản phẩm của công ty và được hưởng chế độ thưởng hiệu quả KD như chính sách áp dụng cho CVKD nội bộ.
Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Được chủ động tiếp cận với khách hàng, đề xuất phương án đặt chỗ, đặt mua, ký kết hợp đồng. Được đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giải pháp phát triển kinh doanh tăng doanh số và giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ.
Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:05:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.