Chi tiết công việc
- Quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
- Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
- Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
- Chuẩn bị, thiết kế training material cho newcomer của team sales.
- Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
- Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
- Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử.
- Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên.
- Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesales.
- Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
- Độ tuổi: 20 – 40
- Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình.
- Lương: thỏa thuận tùy năng lực ( >17 Triệu).
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành.
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Thời gian làm việc : 8:30 – 17:30 từ T2 đến T6
- Cần Thơ: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều TP Cần Thơ
- Apply CV bằng tiếng anh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.