Chi tiết công việc
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng (Doanh nghiệp & cá nhân).
- Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác khách hàng từ nguồn Marketing
- Gặp gỡ, trao đổi, chốt hợp đồng, hỗ trợ triển khai phần mềm cho khách hàng.
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu KPI được giao.
- Lương : từ 7-15 triệu/ tháng + Hoa hồng (thu nhập trung bình 12-30 triệu/ tháng và không giới hạn tối đa).
- Chế độ thăng cấp, tăng lương hấp dẫn: Được xem xét ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần theo hạn định chung.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Chương trình teambuilding được tổ chức thườngniên.
- Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa và có hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp.
- Thưởng những ngày lễ trong năm và kết quả lợi nhuận kinh doanh trong năm của công ty.
- Yêu thích kinh doanh, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công tác telesales, telemarketing, customer service, trải nghiệm các ứng dụng kinh doanh, phần mềm quản trị doanh nghiệp, ....am hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin;
- Có định hướng, mục tiêu rõ ràng, thích đón nhận thử thách và tìm cách giải quyết vấn đề một cách chủ động;
- Thái độ làm việc lạc quan, suy nghĩ tích cực, siêng năng, chịu khó, kiên trì, nhẫn nại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày vấn đề rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, và tinh thần làm việc đội nhóm.
- Biết sử dụng các chương trình phần mềm văn phòng: Excel (khá giỏi), Word, Powerpoint,...
- Có ngoại hình, giỏi ngoại ngữ là một lợi thế.
- Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.