Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
LẬP KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG, DỰ BÁO BÁN HÀNG
- Phát triển chiến lược bán hàng hiệu quả bao gồm: Chiến lược phân loại khách hàng, Chiến lược quan hệ khách hàng, Chiến lược kênh.
- Thiết lập mục tiêu và phát triển kế hoạch kênh bán hàng.
- Hỗ trợ Marketing trong việc phát triển các kế hoạch thương hiệu.
- Đánh giá hiệu suất bán hàng và phát triển Dự báo bán hàng chính xác cho từng khu vực/kênh.
- Quản lý quy trình lập kế hoạch bán hàng và đánh giá.
QUẢN LÝ KHUYẾN MÃI
- Xây dựng và đánh giá ngân sách khuyến mãi kênh MT.
- Đảm bảo thực hiện các hoạt động của Chương trình khuyến mãi dành cho các cửa hàng để khuyến khích các cửa hàng /siêu thị trưng bày, tăng tồn kho điểm bán
- Hỗ trợ tung hàng sản phẩm mới bao gồm chương trình khuyến mãi, chương trình thi, ưu đãi, chương trình khách hàng thân thiết
- Thực hiện chương trình khuyến mãi người tiêu dùng để tăng doanh số và khuyến khích dùng thử sản phẩm và hỗ trợ kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm hàng mẫu, khuyến mãi, trưng bày…
- Tổ chức và thực hiện chương trình thưởng khuyến khích lực lượng bán hàng để quảng bá sản phẩm mới, tăng doanh số và sự nhiệt tình của đội ngũ.
- Xây dựng và quản lý các vật phẩm khuyến mãi (POSM)
- Tiến hành đánh giá khuyến mãi bao gồm trước, trong và sau chương trình.
QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG VÀ TIẾP THỊ KHÁCH HÀNG
- Tư vấn đội ngũ bán hàng về danh mục sản phẩm phải bán dựa trên kênh bán hàng và loại cửa hàng.
- Xây dựng các hướng dẫn để cải thiện việc truyền đạt thông tin tại cửa hàng, cách bố trí kệ, và các chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng đối tượng Khách hàng Siêu thị.
- Hỗ trợ & đồng hành cũng đội ngũ bán hàng trong công tác giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng Siêu thị.
PHÂN TÍCH KINH DOANH
- Xử lý phân tích dữ liệu phục vụ các báo cáo và đưa ra các định hướng dựa trên dữ liệu & thực tế thị trường, đối thủ.
- Tổ chức thu thập dữ liệu, phân loại, so sánh, phân tích để xác định điểm mạnh/điểm yếu.
- Đề xuất giải pháp cho khu vực bàn hàng/Khách hàng có vấn đề.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing
- Tối thiểu 02 năm vị trí Trade Marketing Manager ở các công ty sản xuất bánh kẹo hoặc lĩnh vực FMCG
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Và Bánh Kẹo Phạm Nguyên có gần 30 năm kinh nghiêm chuyên sản xuất, xuất khẩu bánh kẹo, bao gồm: Bánh bông lan, bánh Cookie, bánh Cracker, bánh Pie phủ Socola,..
☑ Thành lập từ năm 1993, từ một cơ sở sản xuất gia đình chỉ vài công nhân, người sáng lập - bà Nguyễn Thị Dung, vốn xuất thân từ R&D
☑ Đến nay đã trở thành một trong những công ty gia đình thành công nhất Việt Nam với 2 nhà máy tại Quận Bình Tân và Long An, với hơn 1.500 công nhân viên.
☑ Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120.000 điểm bán lẻ khắp lãnh thổ Việt Nam và hơn 20 nước trên thế giới.
☑ Sản phẩm được sản xuất trên chuyền nhập từ Châu Âu, chất lượng hảo hạng, giá cả hợp lý, thích hợp cho mọi nhu cầu tiêu dùng hoặc biếu tặng.
☑ Quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của Phạm Nguyên luôn tuân thủ chặt chẽ theo các tiêu chuẩn :
+ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008 áp dụng năm 2004
+ Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm Haccp RvA áp dụng năm 2008.