Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình, tài liệu đào tạo Tổng đài viên; Hoàn thiện, cập nhật bộ tài liệu tra cứu để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Tư vấn viên trong cuộc gọi.
- Thực hiện theo phân công, chỉ đạo của lãnh đạo phòng/khối/ đơn vị.
- Đánh giá và thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên; Tổng hợp và đánh giá tình hình chăm sóc Tư vấn viên theo định kỳ, đề xuất các ý kiến với lãnh đạo để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Tư vấn viên tới Tổng đài hỗ trợ Tư vấn viên qua điện thoại, email, Facebook at Work; phối hợp với các phòng ban chức năng tại Trụ sở chính và Công ty thành viên để giải quyết yêu cầu của Tư vấn viên nếu ngoài phạm vi hỗ trợ của Tổng đài.
- Tư vấn viên qua Tổng đài.
- Xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc Tư vấn viên thông qua các hình thức: điện thoại, email, tin nhắn qua Facebook at Work...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các khối ngành Kinh tế/ Tài chính - Ngân hàng/ QTKD/ Quản trị du lịch - khách sạn...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoạt động Tổng đài; có kiến thức và chuyên môn về dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói chuẩn, ngữ điệu tốt và nhanh nhạy trong giao tiếp.
-Chịu được áp lực công việc; kỹ năng xử lý công việc linh hoạt, sáng tạo.
- Khả năng đánh máy tốt,sử dụng tốt các chương trình tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi
- Được ký Hợp đồng lao động chính thức theo luật lao động
- Được đào tạo toàn bộ kỹ năng theo lộ trình từ 6 tháng – 1 năm để thực hiện công việc
- Thu nhập cạnh tranh so với thị trường
+ Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
+ Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả thực hiện công việc
+ Hỗ trợ ăn ca, điện thoại, công tác phí
- Phúc lợi:
+ Quà tặng tất cả các dịp lễ, tết lớn trong năm
+ Chế độ Bảo hiểm thương mại cho cả gia đình
+ 6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư)
+ Du lịch hàng năm (trong, ngoài nước)
+ Đồng phục: vest, sơ mi, …
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-09 14:21:00 |
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đứng đầu thị trường, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BaoViet Life) đạt tỷ suất lợi nhuận hơn 40%/năm, tự hào với quy mô và mạng lưới phục vụ khách hàng hiện đại và khắp trên toàn quốc: 76 Công ty thành viên, hơn 400 văn phòng giao dịch khách hàng cùng đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên, gần 2.200 nhân sự chuyên nghiệp, trong đó có những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã tu nghiệp tại nước ngoài hoặc làm việc tại các Công ty đa quốc gia hiện giữ các vị trí chủ chốt.
Chúng tôi tin tưởng đem lại cho đội ngũ cán bộ và tư vấn viên một môi trường làm việc cởi mở với sự hợp tác sâu rộng cùng Đội ngũ Chuyên gia quốc tế, được hưởng thu nhập cạnh tranh theo mặt bằng các Công ty đa quốc gia.
Review Bảo Việt Nhân Thọ
Nhìn chung thì BVNT là một công ty đáng để trải nghiệm và phát triển sự nghiệp (ID)
Tập đoàn lớn, môi trường làm chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, khối lượng công việc nhiều (ID)
Là môi trường làm việc tuyệt vời