Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Chăm sóc khách hàng và phát triển cộng đồng:
- Quản lý và xây dựng bộ câu hỏi, trả lời, kịch bản trò chuyện phù hợp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội, diễn đàn, blog và các nền tảng trực tuyến khác.
- Trả lời các câu hỏi và phản hồi của cộng đồng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng; thu thập phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và bảo vệ uy tín thương hiệu.
- Theo dõi và duy trì tương tác vớicác nhóm trên diễn đàn và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng, giải đáp và phản hồi các ý kiến khác.
- Luôn sẵn sàng túc trực trên mạng xã hội khi cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Trực tiếp quản lý việc đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh, video nhằm đảm bảo nội dung được phát hành tuân thủ đúng tiêu chuẩn của từng nền tảng mạng xã hội.
- Theo dõi các chỉ số hoạt động của cộng đồng (như mức độ tương tác, tăng trưởng số lượng thành viên), đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo định kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến.
C. Khác:
- Nghiên cứu các phương pháp tối ưu quản trị cộng đồng, tối ưu hóa hiệu quả công cụ tương tác và phát triển kênh social media.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng trong cộng đồng, đối tác trong ngành. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, cuộc thi và các hoạt động khác để thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
- Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
- Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề vàgiao tiếp tốt.
- Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
- Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.