Job description
- Plan to introduce the company's delivery services to new consumers and gain KPIs for building new client groups, as well as providing customer support to existing customers.
- Conduct a market survey, look for customers, prepare quotes and contracts, and submit them to the Sales Manager for approval of the negotiations results.
- Customer care after sales service, area in charge.
- Coordinate with the Head of Sales Department in developing individual and team revenue implementation plans.
Job requirements
- Graduated college and university, preferably majoring in Economics, Logistics, Export and Import,...
- At least 1 year of experience in Sales, Telesales, Consulting positions at express delivery companies
- Have sales abilities, service consulting, good communication skills,...
- Skills in persuasion, negotiation, business planning and a clear understanding of sales targets.
- Ability to grasp the market and learn quickly
Policy
- Income: 10 - 20 million ++ (Basic salary + KPIs bonus) + Commission (New customers + Old customers)
- Quarterly and annual bonuses, full 13th month salary, award for Best Seller
- Participate in professional training programs in the field of logistics and Sales skills.
- Work with good managers and leaders with extensive experience in the industry.
- Dynamic, youthful, proactive working environment.
- There are numerous chances for training and promotion to Sales Team Leader positions (evaluation from 6 months - 1 year)
- Participate in social insurance, health insurance, unemployment insurance.
- Other policies: Leave, Holidays, Tet,... According to the provisions of the Law
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.