Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Toàn Cầu

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Bảo hiểm Toàn Cầu

Cập nhật 08/02/2025 21:07
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu
Trưởng phòng kinh doanh
Bảo hiểm Toàn Cầu
52 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:

- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.

- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.

- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.

- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra

- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.

2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:

- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:

· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.

· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.

- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.

- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Phát triển con người:

· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.

· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.

· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.

· Động viên, khích lệ nhân viên.

3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:

- Phòng Tài chính Kế toán:

· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn

· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.

- Phòng Nhân sự:

· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.

· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.

- Phòng Marketing:

· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng

· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH

- Phòng sản xuất:

· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.

· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery

2.     Kiến thức:

- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

- Có kiến thức về vận hành kênh online

3.     Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B

4.     Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):

- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định

- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc

- Quản lý, Giám sát, đánh giá

- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột

- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục

- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

- Quản trị sự thay đổi

- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
550 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu
Bảo hiểm Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, 201-203 Cách Mạng Tháng 8

Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.

Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.

Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Thể thao
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
  • Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
  • Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
  • Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015

Mission

Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Toàn Cầu

Bảo hiểm Toàn Cầu

Click để đánh giá