Việc làm Trung Tâm Bảo Hành One

Cập nhật 13/10/2024 22:59
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Bảo Hành One
Trưởng Nhóm Tổng Đài (Call Center Leader)
Trung Tâm Bảo Hành One 5.0★
1 đánh giá 18 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Quản lý, giám sát và đào tạo nhân sự trong nhóm:
Đảm bảo các nội dung mới, CTKM triển khai đến nhân viên nắm bắt và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
2.Đảm bảo KPI, chất lượng tư vấn và các chỉ số kinh doanh:
Theo dõi và đảm bảo KPI các kênh tiếp nhận khách hàng.
Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên với khách hàng.
3.Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên:
Thời gian làm việc xoay ca: [protected info] / 14:45 - 22:00, 2 tuần NGHỈ 1 ngày
II. QUYỀN LỢI
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên nội bộ theo chính sách công ty.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Đảm bảo các nội dung mới, CTKM triển khai đến nhân viên nắm bắt và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
Theo dõi và đảm bảo KPI các kênh tiếp nhận khách hàng.
Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên với khách hàng.
Thời gian làm việc xoay ca: [protected info] / 14:45 - 22:00, 2 tuần NGHỈ 1 ngày
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên nội bộ theo chính sách công ty.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 25 - 33.
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực y tế là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Bảo Hành One
Trung Tâm Bảo Hành One Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh,Việt Nam

1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"


Review Trung Tâm Bảo Hành One

5.0
1 review

04/09/2024
Kỹ sư sửa chữa máy tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển

Những nghề phổ biến tại Trung Tâm Bảo Hành One

Bạn làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành One? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Tâm Bảo Hành One

Trung Tâm Bảo Hành One

Click để đánh giá