Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
- Không sale, telesale; không áp doanh thu, doanh số;
- Không thực hiện cuộc gọi ra.
2. Thời gian làm việc: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30 - 14h30;
- Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 – 9.000.000VNĐ / tháng;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển