Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đào tạo khách hàng sử dụng các ứng dụng của hệ thống Amadeus (Hệ thống đặt giữ chỗ trong ngành hàng không)
- Hỗ trợ giải đáp tất cả các vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống
- Thực hiện các công việc nội bộ theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh: Ielts 5.5 hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng sư phạm
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên nhẫn, làm việc độc lập
- Không cần kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo về chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bởi những người đi trước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Được hưởng mọi chế độ theo đúng luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển