Mô tả công việc
Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Yêu cầu:
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Có kinh nghiệm về CSKH
- Chất giọng không bị lỗi và mang âm hưởng vùng miền nặng
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
- Full- time: 6- 6.500.000/Tháng
- Part- time: 25.000/giờ + Bonus 400.000
Thời gian làm việc (Xoay ca):
- Ca 1: 8h- 17h (Nghỉ trưa 12h- 13h)
- Ca 2: 11h- 20h (Nghỉ giữa ca 15h- 16h)
- Part- time làm việc ca 4h/ca
Làm việc tại văn phòng chi nhánh: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 23:05:03
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển