Việc làm Trung Tâm Bảo Hành One

Cập nhật 13/10/2024 22:59
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Bảo Hành One
Customer Success Specialist (Fresher/Junior)
Trung Tâm Bảo Hành One 5.0★
1 đánh giá 18 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- CIC Tower, số 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hoà,Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng

Mô tả công việc

  • Handle tickets to support customers via live chat and calls.
  • Clarify customer complaints and provide the best solutions to resolve their issues.
  • Improve the current support workflow and propose new workflows to retain customers, earn 5-star reviews, and reduce the churn rate.
  • Optimize current posts and create new help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
  • Collect and report the problems that customers often encounter to give suggestions to improve the product.
  • Execute other tasks and projects assigned by the Management Team.

Yêu cầu công việc

  • At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
  • Proficient English skills (IELTS > 6.0)
  • Effective and positive communication with customers, team members, and managers
  • Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
  • Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
  • Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus

Quyền lợi được hưởng

  • Income commensurate with experience and ability
  • Quarterly and annual bonuses based on common goals
  • Review development roadmap every 6 months
  • Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
  • Special attention and direction for each member's development
  • Lunch support at the company with a full nutritional menu
  • Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
  • Remote based on personal needs 1 day/month
  • Ensure that the regimes comply with State regulations
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Bảo Hành One
Trung Tâm Bảo Hành One Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh,Việt Nam

1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"


Review Trung Tâm Bảo Hành One

5.0
1 review

04/09/2024
Kỹ sư sửa chữa máy tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển

Những nghề phổ biến tại Trung Tâm Bảo Hành One

Bạn làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành One? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Tâm Bảo Hành One

Trung Tâm Bảo Hành One

Click để đánh giá