Mô tả công việc
INBOUND:
Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống.
Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng , thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
OUTBOUND:
Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng)
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc mảng thẻ tín dụng là một lợi thế.
Kỹ năng:
Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
Yêu cầu khác
Tính cách thân thiện, hòa đồng.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
Quyền lợi
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:25:03
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển