Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng là người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối
- Tiếp nhận sản phẩm từ người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra, nhập thông tin vào hệ thống, in biên nhận và lấy chữ ký xác nhận của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối và phân công kỹ thuật viên).
- Trả lại sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra biên nhận và hệ thống, nhận sản phẩm từ kỹ thuật viên, kiểm tra sản phẩm với người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối, nhận tiền và xuất hóa đơn hệ thống nếu có, và giao sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối).
- Và nếu người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối yêu cầu hóa đơn tài chính: Ghi lại thông tin và cập nhật vào hệ thống.
- Nhận và trả sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối ở các tỉnh như quy trình trên (Gửi email cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối sau khi nhận và trả sản phẩm. Thu thập chứng từ gửi hàng đi các tỉnh và chuyển chứng từ cho người phụ trách).
- Xử lý khiếu nại của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối
2. Bán linh kiện/phụ kiện tại Trung tâm bảo hành
3. Tổng đài: CSKH qua điện thoại
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trả lời và tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi đi khi cần
- Phản hồi yêu cầu của khách hàng qua email
- Thực hiện cuộc gọi về khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng
4. Các công việc giấy tờ hành chánh dịch vụ
5. Các công việc khác
JOB DESCRIPTION
1. Customer care & services operation
- Caring end-users/ dealers/ distributors
- Receiving products from end-users/ dealers/ distributors (inspecting, inputting data into system, printing report and getting signature from end-users/ dealers/ distributors, and assigning technician)
- Returning products to end-users/ dealers/ distributors (checking receipt & system, getting products from technician, inspecting together with end-users/ dealers/ distributors, receiving money & issuing system invoice if any, and delivering products to end-users/ dealers/ distributors)
- And if end-users/ dealers / distributors request for financial invoice: Recording information and transferring to PIC. And after getting financial invoice from Accounting then calling end-users/ dealers/ distributors come to Service Center to receive it or sending it to end-users/ dealers/ distributors by a forwarder
- Receiving and returning products for end-users/ dealers/ distributors in provinces as above process (Sending email to end-users/ dealers/ distributors once receiving and returning. Gathering bills of sending products to provinces and transferring bills to PIC)
- Handling complaints of end-users/ dealers/ distributors
2. Service business
- Selling parts/accessories: Creating SO if accessory, and creating service case if spare parts
3. Contact center
- Receiving inbound call, answering, and advising customers
- Carrying out outbound call as needed
- Replying for customers' requests via email
- Carrying out happy call including survey of customer satisfaction index (CSI)
4. Administration
5. Other assigned tasks from Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
· Nữ, ngoại hình dễ nhìn
· Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại Học
- Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Giao tiếp tốt
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Thái độ với công việc tốt, ham học hỏi
- Sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint
PHÚC LỢI:
- Tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc; lương thử việc 100% chính thức
- Được mua gói Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe 24/7
- Lương Tháng 13, thưởng tùy tình hình kinh doanh của năm
- Tham gia du lịch với Công Ty hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ và được huấn luyện trong công việc
QUALIFICATIONS
· Prefer female with good looking
· Minimum education requirement: Bachelor’s degree
- Minimum of 01 year of customer service-related field experience.
- Have good customer service skill
- Well understanding and experience of customer service
- Strong verbal and written communication and negotiation skills
· Good command of English is an advantage
- Work well with people, aggressively anticipate impacts of workload/issues to team deadlines and have a very positive work attitude
- Ability to work under high pressure and fast pacing working environment
- Proficiency in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint
BENEFITS
- Apply Social Insurance right at probation period
- 24/7 Health Insurance
- 13TH SALARY
- Yearly company trip
- Young & dynamic working environment
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 23
- Lương: Cạnh tranh
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển