Mô tả công việc
- Có khả năng giao tiếp với Khách hàng về các vấn đề liên quan đến máy
- Tiếp nhận và tư vấn về máy lỗi từ Khách hàng
- Sửa chữa các lỗi cơ bản trên Macbook
- Kiểm tra test máy
Yêu cầu công việc
– Cẩn thận, trung thực, hoà đồng, có kỹ năng chủ động tổ chức và quản lý công việc hiệu quả, độc lập hoặc theo nhóm
– Có khả năng nắm bắt và thao tác với các sản phẩm mới
– Tuân thủ các quy trình kỹ thuật
– Có kiến thức tốt về sửa chữa điện thoại
– Có kỹ năng tháo lắp an toàn Macbook
– Có kỹ năng và kinh nghiệm về giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chính sách theo luật định và theo quy định của công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập phù hợp với trình độ và mức độ cống hiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:30:02
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển