Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Giám Sát Bảo Trì Làm Việc Tại Vĩnh Long
DIAG 2.0★
5 đánh giá 340 việc làm 101 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vĩnh Long

Mô tả công việc

• Tìm hiểu nguyên nhân và tìm kiếm các giải pháp để xử lý sự cố của máy móc thiết bị;
• Tiếp tục kiểm tra các thiết bị mới được sửa chữa để giảm sát chất lượng bảo trì và điều kiện vận hành của thiết bị;
• Tiến hành thưc hiện việc sửa chữa, bảo trì, thay thế các thiết bị sản xuất nếu cần thiết;
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho tất cả các thiết bị trong nhà máy hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng và phân bố công việc thực hiện cho các thành viên trong nhóm Bảo trì;
• Tiến hành kiểm tra tất cả các máy móc sản xuất theo định kỳ để khắc phục các sự cố và tiến hành việc bảo trì cần thiết;
• Kiểm tra và giảm sát định kỳ danh sách công cụ dụng trong kho và lên kế hoạch mua trang thiết bị bảo trì sau khi được sự đồng ý của Giám đốc nhà máy;
• Giám sát các nhà thầu thi công, lắp đặt, sửa chữa bảo hành tại nhà máy;
• Luôn theo sát và cân đối ngân sách, theo dõi các chi phí cho bảo trì và báo cáo chi phí lên Giám đốc nhà máy và những người liên quan;
• Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhà máy;
• Phân công công việc, tạo động lực, phát triển và hỗ trợ cho nhóm dưới sự quản lý của người giám sát;
• Phụ trách đào tạo nhân viên; đánh giá công việc của nhân viên trong nhóm;

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất hoặc các vị trí tương đương.
Năng động, linh hoạt hỗ trợ và sử lý các sự cố tại Nhà máy;
Tiếng Việt và ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh;
Khả năng quản lý và làm việc theo nhóm;
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành điện công nghiệp, điện dân dụng, cơ khí và các nghành liên quan
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
Ý thức và hiểu biết về các chính sách an toàn;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại nhà máy thức ăn tôm

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h, lương tháng 13, thưởng thành tích, phụ cấp môi trường, phụ cấp điện thoại, du lịch…
Môi trường làm việc năng động
Mức thu nhập hấp dẫn
Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo