Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân Viên Kinh Doanh, để hỗ trợ thúc đẩy nhãn hàng Milbon tại Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hàng Milbon tại Việt Nam do công ty nhập khẩu và phân phối
- Thu thập thông tin, phân tích, đề xuất, và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số
- Tiếp xúc, gặp gỡ, phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch bán hàng được phân công
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
- Thực hiện bán hàng, lập đơn hàng, theo dõi giao hàng cho khách
YÊU CẦU:
- Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao từ 1.70m, nữ cao từ 1.60m
- Tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Có thể đi công tác tỉnh đối với nhân viên làm ngoại tỉnh
- Tinh thần tích cực và nhiệt huyết, thái độ "có thể làm được", và sẵn sàng học hỏi. Mọi ý kiến đều được đánh giá cao!
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cơ bản + % doanh số) trung bình từ 7tr-35tr hoặc cao hơn
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
- 1 năm đi du lịch 1-2 lần
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.