Mô tả công việc
- Quản lý thu tiền dịch vụ khách hàng và thu công nợ bác sĩ; nhập chỉ định;
- Chăm sóc khách hàng tại công ty, trên zalo và fanpage;
- Báo cáo doanh số cuối ca, cuối tuần và cuối tháng;
- Hẹn thời gian trả kết quả cho khách hàng;
- Nắm các thông tin về giá các chiết khấu bác sĩ và thu đúng tiền theo từng bác sĩ;
- Hướng dẫn khách hàng vị trí và khu vực phục vụ;
- Trả kết quả xét nghiệm, Chẩn doán hình ảnh cho khách hàng và bác sĩ theo yêu cầu;
- Quản lý thu chi tiền mặt và các hoạt động liên quan khác;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.