Việc làm Tyme Group

Cập nhật 03/09/2024 12:21
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tyme Group
Senior Expert, Customer Segmentation and CVP
Tyme Group
4.8
121 đánh giá 67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Job Purpose
Responsible for consulting with a high content of knowledge and expertise in Customer Knowledge Management; building a value proposition for the target customer segment; support/advise for direct leadership in orientation on developing solutions; Join the solution design / channel management teams and other units of the Division to ensure the provision of products and services according to customer needs and bring the best experience to customers.
Key Accountabilities (1)
1.1 Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng
- Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
- Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
- Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Tham gia thiết kế và đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
- Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.3 Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
- Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
- Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ
Key Accountabilities (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc và định vị giá trị khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Success Profile - Qualification and Experiences
- Have a university degree or MBA in Economics; Bank; Customer segmentation or related fields.
- 12 years of experience in the field related to customer understanding management và customer value positioning; or equivalent financial sectors.
- Experienced in building Customer value proposition, oriented solutions based on CVP
- Have in-depth knowledge in reading, understanding and analyzing reports on market research, understanding market competitors..
- Understand the technology platform, system and make some requirements for the data analysis team
- Experience in project management or E2E management according to customer journey.
- Experienced in consulting/advising highly specialized in customer segmentation and positioning, having held consulting/advising positions for organizations/enterprises with similar fields.
- English: minimum TOEIC 600 or equivalentChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. 

Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”

Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:

  • Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
  • Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
  • Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.

Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hackathons nội bộ
  • Teambuilding
  • Cà phê
  • Du lịch nước ngoài

Mission

"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"

Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.

Những nghề phổ biến tại Tyme Group

Bạn làm việc tại Tyme Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tyme Group

Tyme Group

Click để đánh giá