Việc làm Tyme Group

Cập nhật 03/09/2024 12:21
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tyme Group
Quality Assurance Officer/Specialist
Tyme Group
4.8
121 đánh giá 67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- VISTA Building, 19 Tan Cang St., Ward 25, Binh Thanh Dist., HCM City.

Mô tả công việc

About us: We are, iTechwx, established in mid-2022, with 600 employees across 3 offices within Ho Chi Minh City. iTechwx dedicates the One-Stop Digital Transformation Service to our customers aiming to become an IT outsourcing company. Renowned for delivering premium Contact Center and IT support services exclusively tailored for Microsoft clients for 4 products: Microsoft Dynamics 365, Microsoft Azure, Microsoft Windows Commercial, Microsoft Office 365.

We’re looking for a Quality Assurance to be responsible for the overall service quality of the team, business and physical compliance. Maintain a high and consistent level of support quality across the team.

You will :

  • Regularly review the backlog of agents to find out potential compliance issues/case handling issues/process issues, report to leadership team in a timely manner.
  • Make recovery call for risky cases to minimize high-risk cases to drive CSAT.
  • Monitor, evaluate and / or audit samples of inbound and/or outbound calls and other contact methods including non-voice.
  • Maintain strong program knowledge base; basic understanding of client products, services and/or program strategies.
  • Support management focus on review of key drivers, metrics, and operational processes (including Training) that drive Balanced Scorecards and count profitability goals.
  • Provides accurate and timely reports on a daily, monthly, month-to-date and year-to-date rolling basis on call quality, productivity, availability, and other key metrics as determined.
  • Be responsible for physical compliance audits and maintain zero compliance issues in the team. Quality Analyses: Produce all quality analysis information required to maintain the performance at level of target required (statistical, Drivers, Attributes, etc.)

Key Measure:

  • Successful implementation of process improvements
  • A common quality language regarding processes and improvements used in the organization Knowledge of key principles of quality management distributed in the organization

Yêu cầu công việc

  • Available for night shifts (May work one shift during either of the following time slots: 20:00 - 5:00 or 23:00 - 8:00, onsite at the company office)
  • Have at least 1-year experience in QA in BPO, Contact center industry.
  • Excellent speaking and writing in English.
  • Experience in managing quality performance targets desired.
  • Strong determination for KPI achievement.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary depending on experience
  • 30% allowance on gross salary + PVI insurance + 500,000 VND food allowance for employees working night shift
  • Salary at 100%during the probationary period
  • 90% contributionof the gross salary to social insurance
  • Training will be offered
  • Full working equipment will be provided
  • 12 days of annual leave,8 days of sick leave
  • Annual Health Checkup
  • Annual performance review
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. 

Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”

Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:

  • Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
  • Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
  • Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.

Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hackathons nội bộ
  • Teambuilding
  • Cà phê
  • Du lịch nước ngoài

Mission

"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"

Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.

Những nghề phổ biến tại Tyme Group

Bạn làm việc tại Tyme Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tyme Group

Tyme Group

Click để đánh giá