Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 4 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 30 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
・Kiểm tra sản phẩm trước khi vận chuyển và trong quá trình sản xuất tại các nhà máy sản xuất đồ nội thất và đồ gia dụng.
・Tạo báo cáo bằng tiếng Nhật khi sản phẩm bị lỗi và cung cấp hướng dẫn cải tiến cho các nhà máy.
· Dựa trên danh sách kiểm tra, đánh giá liệu chất lượng có được chấp nhận hay không và đo lường mức độ kiểm soát chất lượng của các đối tác kinh doanh mới.
・Thử nghiệm an toàn và đánh giá chất lượng sản phẩm.
・Tiếp đón các doanh nhân Nhật Bản. Phiên dịch các yêu cầu qua email, cuộc họp, v.v.
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật N3 cứng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Có bằng lái xe B2 (Bắt buộc)
- Có thể đi công tác trong nước đến các khu vực miền Bắc, miền Trung và các đối tác kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan sản xuất, QC, hoặc thực tập sinh kỹ thuật từ Nhật Bản
■SALARY: 10 – 15M gross
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
・Bonus 2 lần năm (tổng cộng gần 3 tháng lương)
・Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
・Bảo hiểm full lương
・Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
・Business trip
Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh.
Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.
Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”
Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:
- Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
- Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
- Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.
Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hackathons nội bộ
- Teambuilding
- Cà phê
- Du lịch nước ngoài
Mission
"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"
Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.