Mô tả công việc
- Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cửa hàng GS 25;
- Hỗ trợ các vấn đề kiểm tra/thẩm định tại cửa hàng.
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ quy định, quy trình và tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm, dịch vụ của GS 25;
- Phát hiện lỗi và đưa ra hướng xử lý lỗi dưới cửa hàng. Báo cáo ngay với cấp trên khi phát hiện lỗi nghiêm trọng;
- Tìm hiểu nguyên nhân và xử lý sự cố khi có khiếu nại từ cửa hàng và khách hàng;
- Thống kê điểm và báo cáo lỗi ở cửa hàng mỗi tuần và mỗi tháng;
- Báo cáo trực tiếp trưởng bộ phận QC về các vấn đề xảy ra ở cửa hàng mỗi tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng có liên quan;
- Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí đảm bảo chất lượng/kiểm soát chất lượng trong lĩnh vực F&B/Retail.
- Có kiến thức về tiêu chuẩn hệ thống chất lượng trong lĩnh vực thực phẩm (GMP/HACCP/ ISO22000...) là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic;
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ thống kê;
- Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc;
- Tính cách thẳng thắn, nhiệt tình, tỉ mỉ với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Được nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Gói bảo hiểm cao cấp của GS25
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- 12 ngày phép/năm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh.
Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.
Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”
Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:
- Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
- Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
- Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.
Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hackathons nội bộ
- Teambuilding
- Cà phê
- Du lịch nước ngoài
Mission
"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"
Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.