* Quản lý và lập kế hoạch / chiến lược kinh doanh/ chiến lược marketing:
- Phân tích và đánh giá: Dự báo, phân tích môi trường kinh doanh, đánh giá các chỉ số (khách hàng, khu vực đặc thù, ngành hàng, phân khúc thị trường,...) để xác định triển vọng, cơ hội kinh doanh nhằm xây dựng chiến lược phát triển, các kế hoạch Kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược: xác định và thiết lập các chiến lược/ chiến thuật kinh doanh qua từng thời kỳ để thúc đẩy doanh thu, phát triển các nhóm khách hàng, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
- Giám sát và đề xuất điều chỉnh: Thường xuyên kiểm soát và đánh giá chiến lược/ chiến thuật kinh doanh, đôn đốc đội ngũ hoàn thành mục tiêu, luôn có dự báo và đề xuất về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Trực tiếp lên chiến lược marketing và điều hành team marketing của dự án.
* Quản lý nhân sự
- Xây dựng sơ đồ tổ chức
- Tổ chức và kiểm soát công việc của cấp dưới
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của cấp dưới
- Đào tạo và phát triển cấp dưới.
- Các công việc khác trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
* Phúc lợi:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai - Sáng thứ Bảy
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: 3,000 - 5,000 USD