Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. NHÂN SỰ (30%)
1. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc các Công tác của Phòng Hành chính nhân sự.
2. Quản lý Phòng Hành chính nhân sự nhằm hoàn thành các nhiệm vụ được Tổng Giám đốc giao.
3. Tham mưu công tác tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.
4. Xác định, phân tích, hoạch định một cách có hệ thống nhu cầu của Tập đoàn về mặt nhân lực.
5. Xây dựng và triển khai các chiến lược về Tuyển dụng, đào tạo, C&B và cấu trúc Doanh nghiệp.
6. Tham mưu xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
7. Chịu trách nhiệm chính và phối hợp các Phòng Ban trong việc xây dựng hệ thống (quy chế, quy trình, biểu mẫu) Công ty và các Đơn vị trực thuộc.
8. Triển khai xây dựng hệ thống đãi ngộ (Thang bảng lương, cơ cấu lương, Quy chế lương, các chế độ chính sách cho CBNV…)
9. Xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương, định biên lao động hàng năm theo kế hoạch SXKD của Công ty.
10. Tổ chức hoạt động chuyên môn Phòng HCNS:
+ Công tác tuyển dụng & đào tạo.
+ Công tác quan hệ lao động, chính sách tiền lương, phúc lợi, BHXH.
+ Công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật.
+ Theo dõi và thực hiện chính sách nâng lương, thưởng và chính sách cho CBNV.
+ Đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh, phụ thuộc
+ Soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật.
+ Công tác truyền thông nội bộ.
11. Xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp với yêu cầu SXKD và mục tiêu của Công ty.
II. HÀNH CHÍNH (70%)
1. Chủ trì tổ chức xây dựng các quy trình, quy định, thủ tục, định mức,… liên quan đến công tác quản trị hành chính.
2. Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các công việc hành chính, đảm bảo hỗ trợ tốt cho hoạt động của công ty
3. Tổ chức thực hiện công tác:
+ Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ, xe ôtô phục vụ công tác.
+ Bảo vệ an ninh
+ Từ thiện, nhà hàng ăn trưa cho nhân viên
+ Công tác hành chính sự vụ khác.
4. Quản lý ngân sách hoạt động của Phòng HCNS.
5. Kiểm soát nghiệp vụ Pháp chế, IT.
6. Phối hợp với đội dự án thực hiện các công việc liên quan đến dự án bền vững.
7. Tạo và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan, tổ chức chính quyền.
8. Mua sắm công cụ dụng cụ, vật dụng và tài sản khác cho công ty.
9. Đăng ký nhãn hiệu, tác quyền
10. Các công việc theo phân công của lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí TP/Giám đốc Hành chính nhân sự tại các Tập đoàn lớn.
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Quản trị Nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống đánh giá nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và tương tác tốt với các phòng ban.
- Kỹ năng giải quyết & xử lý tình huống tốt.
- Nắm bắt và hòa nhập nhanh với sự thay đổi của hệ thống.
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.