Mô tả công việc
- Giám sát thực hiện công việc chuẩn bị và phục vụ.
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Thay mặt trưởng BP điều động nhân viên thực hiện công việc khi không có TBP
- Hổ trợ TBP tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi việc sử dụng công cụ dụng cụ.
- Đôn đốc việc sửa chữa máy móc thiết bị
- Quản lý khâu vệ sinh các khu vực thuộc nhà hàng phụ trách.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí giám sát Bộ phận Nhà hàng trở lên
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.