Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)