Mô tả công việc
- Làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty, giờ hành chính. Không đi thị trường
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 18-24 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, lắp.
- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Yêu kinh doanh, thích kiếm tiền.
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng.
- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng.
- Không yêu cầu bằng cấp kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, phát triển toàn diện.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 12.000.000đ/tháng.
- Hỗ trợ tệp khách hàng đa đạng và tiềm năng.
- Thưởng tết âm lịch và lương tháng 13 hấp dẫn.
- Hoa hồng 3-5% --& Tương đương 40.000.000đ - 60.000.000đ/giao dịch. (Quản lý trực tiếp sẽ hỗ trợ ký giao dịch với khách hàng).
- Thưởng nóng theo tuần .
- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí về chuyên môn trước khi làm việc.
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, zalo, google,...), đăng tin, sale phone,…
- Được cung cấp nguồn khách hàng Data có sẵn, hỗ trợ chốt deal
- Cơ hội phát triển lên Phó, Trưởng phòng, Giám đốc sàn… (1 năm thi tuyển 03 đợt)
- Du lịch trong và ngoài nước từ 2 - 3 lần/năm...
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3,...
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Cầu lông hàng tuần…
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia các sự kiện nội bộ: sinh nhật, ngày hội công ty…
***Công ty có chương trình đào tạo đặc biệt với những Chuyên gia Bất động sản, Chuyên gia Quản trị kinh doanh... cho những bạn chưa có Kinh nghiệm trong 2-3 tuần làm việc. Cơ hội thử thách và rèn luyện cho các bạn Sinh viên vừa tốt nghiệp.
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)