Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (không áp doanh số);
+ Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng;
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,…
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT…), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
- Nghỉ mát tại ks 5*
- Làm việc tại Hà Nội, cạnh Công viên Yên Sở - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp:
- Phòng cafe trong nhà, ngoài trời rộng 60m phục vụ miễn phí cả ngày.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến. - Phúc lợi:
- Mức lương cứng theo kinh nghiệm ứng viên: 9-13tr
- Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí…
- Thưởng cuối năm: tháng 13 + thưởng KPI phụ thuộc vào hiệu quả công việc cá nhân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Laptop, điện thoại)
- Xe oto đưa đón công tác - Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)