Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của cư dân, khách thuê.
- Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách thuê, cư dân về mọi quy định, nội quy chính sách của KĐT.
- Tham gia nghiệm thu - bàn giao căn hộ, đất, mặt bằng với các bên liên quan.
- Tiếp nhận thông tin về sai phạm trong quá trình thi công của cư dân, khách thuê và làm việc, nhắc nhở, ghi nhận biên bản, đề xuất xử phạt theo quy định.
- Hướng dẫn cư dân, khách thuê về các thủ tục theo quy định của tập đoàn.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân, khách hàng, phát hiện vấn đề và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với kế toán để báo cáo công nợ, và thu hồi công nợ của cư dân, khách thuê.
- Theo dõi hợp đồng, làm thủ tục gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng đối với khách thuê lâu dài hoặc khách thuê sự kiện, khách sử dụng tiện ích.
- Trình lãnh đạo về chính sách cho thuê và khai thác kinh doanh các tiện ích. Phối hợp các bên liên quan quản lý tối ưu tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, hình ảnh, diện mạo KĐT phối hợp các bên liên quan xử lý.
- Phân tích, đánh giá hiện trạng đưa ra các đề xuất, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hình ảnh tập đoàn.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và khi có sự vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, Quản lý bất động sản trong lĩnh vực CSKH, Lễ tân.
- Ngoại hình ưa nhìn, trách nhiệm, tận tâm, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, chủ động trong công việc.
- Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
- Năng động, trung thực ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.
Tầm nhìn của WISE
– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu
– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
- Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
- Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập
Mission
Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”