Việc làm WISE

Cập nhật 29/10/2024 10:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
WISE
Senior Client Engagement - HCM - TA050
WISE
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Customer Insight Analysis:
  • Conduct in-depth research on the behaviors, needs, and trends of priority customers through online surveys, customer data, and market research.
  • Propose strategies to develop services and products that cater to the needs of high-net-worth customer segments.
  1. Multi-channel Customer Communication:
  • Develop and execute multi-channel communication plans, including direct marketing (traditional and digital), direct sales channels, cross-platform advertising, and press releases, tailored to specific priority customer programs.
  • Collaborate with relevant departments to create content and visuals that resonate with the priority customer segment, implement and monitor performance, report results, and propose improvement solutions.
  • Manage and control brand image through direct content, mobile banking apps, websites, branch networks, and nationwide Priority Customer Centers.
  1. Digitalization of Priority Customer Services:
  • Develop and implement a digital customer journey for banking services to enhance the priority customer experience through various transaction and online communication channels.
  • Propose improvements to the customer experience and digital solutions to enhance service quality.
  1. Customer Experience Management at Events:
  • Develop customer experience scenarios for offline and online events.
  • Implement plans to internal units and oversee the execution of customer care activities before, during, and after events.
  1. Annual Priority Customer Care Programs:
  • Develop a budget plan, ideate activities, and determine annual priority customer gifts.
  • Implement and control the quality of program activities.
  • Conduct customer experience surveys and evaluate implementation results.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree in Marketing, Business Administration, Finance, or related fields.
  • At least 3-5 years of experience in banking, digital marketing, or high-net-worth customer management.
  • Experience in implementing digital marketing campaigns and managing high-net-worth customer segments.
  • Skills in market analysis, customer insight, and strategy development.
  • In-depth understanding of digital trends in the finance and banking industry.
  • Excellent communication, self-learning, project management, and teamwork skill

Benefits:

  • Competitive salary 
  • 13th month salary, year-end bonus… (following Bank‘s policy) 
  • 16 annual leave days.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ thạch, khu đô thị Mỹ Đình I, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.

WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.

Tầm nhìn của WISE

– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu

– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
  • Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
  • Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập

Mission

Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”

Những nghề phổ biến tại WISE

Bạn làm việc tại WISE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WISE

WISE

Click để đánh giá