Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong và sau bán theo kế hoạch
được duyệt tại khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng từ các cửa
hàng/kênh bán; phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Tổng hợp các thông tin, chỉ số đánh giá của khách hàng của Công ty và lập báo cáo
theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua các kênh
ghi nhận và trực tiếp xử lý theo quy định, quy trình Công ty đưa ra.
- Tham gia tổ chức thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, các chương trình
dịch vụ khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp nâng cao chất
lượng của khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
- Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm về trang sức, thời trang,…
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức là một lợi thế.
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.
Tầm nhìn của WISE
– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu
– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
- Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
- Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập
Mission
Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”